Home / Cẩm nang / Cách sử dụng xịt khử mùi hôi giày dép, mùi mồ hôi chân hiệu quả. Giá xịt khử mùi.

Cách sử dụng xịt khử mùi hôi giày dép, mùi mồ hôi chân hiệu quả. Giá xịt khử mùi.

Cách sử dụng xịt khử mùi hôi giày dép, mùi mồ hôi chân hiệu quả

Lắc đều trước khi xịt, xịt bên trong giày từ 2-3 giây trước và sau khi sử dụng, chò khô, lau sạch bề mặt giày nếu bị dính.

Khử mùi mồ hôi chân.

Mồ hôi chân là một trong các nguyên nhân phổ biến gây ra tình trạng mùi hôi ở giày dép. Tình trạng này cực kỳ dễ bắt gặp, và phần lớn tình trạng hôi giày là do mùi mồ hôi chân.

Các hoạt động thể thao góp phần tạo mùi mồ hôi chân khó chịu.

Bắt nguồn của tình trạng này là từ:

  • Do hoạt động mạnh, thực hiện các hoạt động thể thao.
  • Do bản thân người bị mùi có cơ địa tiết mồ hôi mạnh.
  • Do thời tiết nóng nực khiến cơ thể tiết mồ hôi nhanh chóng.

Để khử sạch mùi mồ hôi chân, bạn hãy xịt trực tiếp xịt khử mùi  vào lòng bàn chân và vị trí tấm lót giày, mỗi chỗ xịt ít nhất 3 nhát. Mùi mồ hôi chân sẽ nhanh chóng bị loại bỏ, đồng thời cảm giác mát mẻ sẽ giúp chân bạn dễ chịu hơn.

Khử mùi tất hôi.

Tình trạng hôi tất chủ yếu bắt nguồn từ mồ hôi chân hoặc từ vấn đề vệ sinh. Một đôi tất được sử dụng lâu ngày hoặc được sử dụng vào những ngày thời tiết oi bức, nóng nực rất dễ gây mùi khó ngửi.

Muốn khử sạch mùi tất hôi, bạn hãy cởi đôi tất ra, xịt 2 nhát dung dịch khử mùi giày  vào mặt trong đôi tất, rồi tiếp tục xịt 2 nhát vào mặt ngoài đôi tất. Sau vài phút, đôi tất sẽ sạch mùi và không còn gây mùi khó chịu nữa.

Khử mùi giày ẩm.

Mùa xuân, một đôi giày khi sử dụng trong thời gian dài, gặp những ngày thời tiết trở lạnh, độ ẩm trong không khí cao, trời nồm sẽ dẫn đến hiện tượng giày bị ẩm, tạo cảm giác khó chịu khi sử dụng, chưa kể gây mùi mốc rất khó chịu.

Để khử mùi giày ẩm, mùi giày mốc này, bạn chỉ cần xịt khử mùi giày xung quanh đôi giày và phía bên trong giày. Lưu ý xịt ở khoảng cách ít nhất 20 – 30cm kể từ bề mặt giày, tránh xịt trực tiếp vào giày để dung dịch nhanh bốc hơi và khô sạch.

Khử mùi giày da.

Giày da là loại giày rất đặc biệt, khi sử dụng trong thời gian dài dễ hút ẩm và gây mùi hôi chua khó chịu. Đặc biệt, nếu kết hợp với đôi tất lâu ngày sử dụng chưa giặt và thời tiết nóng ẩm thì càng tỏa ra mùi nồng nặc, mất vệ sinh.

Để khử mùi giày da hiệu quả, bạn hãy xịt khử mùi Smart Air lên mặt ngoài đôi giày và cả phía bên trong lót giày. Tránh phun trực tiếp lên bề mặt giày vì sẽ tạo độ ẩm, không tốt cho việc bảo quản giày. Sau khi phun xong, hãy dùng một tấm vải mỏng, khô để lau sạch bề mặt giày.

Khử mùi giày vải.

Đi giày vải, người sử dụng sẽ thường phải tiếp xúc với các loại đất bẩn như bùn đất, bụi bặm khi đi đường. Chính các chất bẩn này gây nên tình trạng mùi hôi ở đôi giày vải.

Đối với loại giày này, bạn hãy xịt dung dịch như bình thường, vào cả mặt trong và bên ngoài đôi giày vải. Nhưng thay vì xịt xa, bạn hãy xịt gần ở khoảng cách 10cm để dung dịch thấm vào lớp vải giày, nhanh chóng diệt khuẩn từ các vết bẩn trên bề mặt..

Đừng quên lau sạch bằng một khăn ẩm và một khăn khô để các vết bẩn được loại bỏ nhanh chóng nhé.

Xịt khử mùi hôi giày dép, mùi hôi chân

Xịt khử mùi giày kết hợp thành phần chống khuẩn và nấm mốc giúp loại bỏ mùi hôi và giữ cho giày luôn thơm tho, khô thoáng. Thiết kế của đôi giày không thoáng khí, bí bách nên dễ động lại mồ hôi ẩm ướt, trở thành nơi trú ngụ của ổ vi khuẩn.

Sử dụng xịt khử mùi giày thường xuyên giúp bảo vệ và tăng tuổi thọ cho giày. Xịt khử mùi sẽ có tác dụng ngay lập tức và còn duy trì khả năng kiềm mùi sau một thời gian sử dụng. 

Công dụng

Xịt khử mùi giày giúp loại bỏ mùi hôi và giữ cho giày luôn thơm tho.

Kết hợp chất hấp thụ mùi, chất kháng khuẩn khử mùi nhanh chóng, giúp ngăn ngừa hôi chân.

Ngoài ra, sản phẩm còn bảo vệ và giúp da bàn chân khô khi đi giày, hạn chế mùi hôi.

Thiết kế chai dạng xịt nhỏ gọn, tiện lợi, luôn có thể mang theo trong mình để khử mùi hôi giày một cách nhanh chóng, lại có mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác thoáng mát cho đôi chân.

Đối tượng sử dụng

Xịt Khử Mùi Giày phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng, cả nam và nữ.

Đối tác sản xuất & phân phối sỉ lẻ chai xịt khử mùi tại MuaBanNhanh
Siêu thị Vi Sinh Xanh – Sạch
Địa chỉ: 341/33s Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TP.HCM
Hotline: 0913 888 845

#xitkhumui #giaxitjkhumui #Binhxitkhumui #khumuiphong #khumuithucung #khumuioto #khumuitoilet #Muabannhanh #mbn #hotrangmuabannhanh #vipmuabannhanh #vietnam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Mr Hoàng Cảnh

Check Also

Viết Lại Câu Dùng Participlephrase – Ngữ Pháp Tiếng Anh – HocHay

1. Cụm phân từ là gì? – Participle phrase là gì? Cụm phân từ là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *