Home / Cẩm nang / Những lưu ý khi đi tour Thái Lan người lớn tuổi cần nhớ khi không có con cái theo cùng!

Những lưu ý khi đi tour Thái Lan người lớn tuổi cần nhớ khi không có con cái theo cùng!

Những lưu ý khi đi tour Thái Lan người lớn tuổi không có con cái theo cùng

Sau đây là một lưu ý dành cho người cao tuổi đi du lịch không có người thân đi cùng, sẽ giúp chuyến đi thuận lợi và vui vẻ suốt hành trình.

Lựa chọn hành trình thật cẩn thận
Cùng một thời điểm nhưng khi đi du lịch Thái Lan sẽ có thời tiết khác nhau, nên việc tìm hiểu thật kĩ điểm đến sẽ giúp người lớn tuổi có được chuyến đi thoải mái hơn. Du lịch Thái Lan là điểm du lịch dành cho người tốt nhất bởi nơi này có không khí ôn hòa, thanh tịnh, chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên không khí dễ chịu.

Khám sức khỏe trước chuyến đi
Để chắn chắn có chuyến đi như mong muốn, hãy khuyên ông bà, cha mẹ của bạn đi khám sức khỏe thật kỹ trước khi khởi hành. Điều này phần nào giúp họ đánh giá được tình hình sức khỏe của mình có thể đáp ứng được yêu cầu của chuyến đi hay không để từ đó có thể thay đổi quyết định kịp thời hoặc có những sự chỉ dẫn từ bác sĩ để chuẩn bị đầy đủ về sức khỏe.

Chú ý khi đi máy bay
Vấn đề trở ngại lớn nhất cho người lớn tuổi khi đi du lịch chính là phải di chuyển. Dù là bay gần hay xa thì việc phải ngồi một khoảng thời gian vài tiếng đồng hồ thậm chí có những chuyến bay dài cả ngày sẽ khiến cho cơ thể mệt mỏi, đau nhức và sẽ không còn đủ sức cho những hoạt động khác.
Do đó, hãy nhắc nhở ông bà, cha mẹ mình ăn một bữa ăn nhẹ trước khi xuất phát, tránh các loại đồ uống có chứa cồn và chất kích thích.
Khi lên máy bay hãy cố gắng chọn chỗ ngồi gần lối đi và gần toilet. Vì khi trên một chuyến bay thì việc có thể đứng dậy, đi tới đi lui sẽ giúp thư giãn gân cốt, tránh tắt nghẽn mạch máu do ngồi quá lâu.
Đồng thời hãy mang theo một chiếc gối kê cổ chữ U để có giấc ngủ thoải mái hơn và đặc biệt không bị đau cổ sau khi thức dậy.

Mang theo hành lý gọn nhẹ
Đối với người lớn tuổi, việc mang hành lý quá nặng là điều không nên vì có thể gây trở ngại trong việc di chuyển, thậm chí nếu bất cẩn có thể ảnh hưởng đến xương, khớp. Do đó, chỉ nên mang theo những thứ thật cần thiết như quần áo, thuốc men…và sắp xếp thật gọn gàng sao cho dễ thấy và dễ lấy nhất.

Chú ý khi chọn phòng khách sạn
Nếu có thể hãy yêu cầu khách sạn xếp phòng ở tầng trệt để đỡ phải di chuyển nhiều vì dù trong khách sạn có thang máy nhưng vẫn rất bất tiện với người lớn tuổi đặc biệt còn phải mang theo hành lý.

Chuẩn bị đầy đủ giấy tờ tùy thân
Người lớn tuổi thường dễ quên, do đó những giấy tờ tùy thân cũng như cái thông tin liên hệ cần thiết nên được chuẩn bị thật kĩ càng và để vào chỗ dễ tìm, các thông tin về giờ giấc di chuyển, thông tin về khách sạn được ghi chú vào sổ tay và tất cả để trong một chiếc túi nhỏ tiện mang theo bên người. Nếu đi tour, bạn có thể gửi số điện thoại của ông bà, cha mẹ của bạn cho hướng dẫn viên để tiện nhắc nhở và chăm sóc.

Image result for du lịch thái lan"

Đặt tour Thái Lan mua sắm thả ga
Để mua sắm thả ga tại thiên đường mua sắm tại Thái Lan, MuaBanNhanh sẽ gợi ý cho bạn vài công ty du lịch uy tín nhất để tận hưởng chuyến di đầy ý nghĩa.

Công ty Lê Phong Travel là một trong những công ty chuyên tổ chức tour nước ngoài trong đó có tour Thái Lan, tại đây quý khách thả ga lựa chọn, thưởng thức và mua sắm đặc sản địa phương Thái Lan.

Chuyên mục Cẩm nag do MuaBanNhanh và DuLichLePhong phối hợp thực hiện. Doanh nghiệp tư nhân hoạt động trong lĩnh vực du lịch từ năm 1995, có chức năng kinh doanh 18 ngành nghề, trong đó có bộ phận lữ hành chuyên: các tour du lịch nước ngoài thuộc phân khúc cao cấp như Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu cho đến Trung Quốc, Thái Lan, Đài Loan,… đại lý vé máy bay, visa và tất cả các sản phẩm liên quan đến du lịch…

Đối tác du lịch MuaBanNhanh:
Lê Phong Travel – Du Lịch Lê Phong Since 1995
Địa chỉ: 72/6 Trần Quốc Toản, P.8, Quận 3, Tp. HCM
Hotline: 0987 583 979

#TourThaiLan #NhungLuuYKhiDiTourNguoiLonMotMinh #DatTourThaiLanMuaSamThaGa #DichVuMuaBanNhanh #VipMuaBanNhanh #MuaBanNhanh #MBN #VyMuaBanNhanh #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hồng Anh

Check Also

Viết Lại Câu Dùng Participlephrase – Ngữ Pháp Tiếng Anh – HocHay

1. Cụm phân từ là gì? – Participle phrase là gì? Cụm phân từ là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *