Home / Cẩm nang / Bán Hàng Online MuaBanNhanh hướng dẫn cách đặt giá bán sản phẩm bán lẻ đánh vào tâm lý khách hàng

Bán Hàng Online MuaBanNhanh hướng dẫn cách đặt giá bán sản phẩm bán lẻ đánh vào tâm lý khách hàng

Đặt giá bán sản phẩm là một trong những quyết định quan trọng nhưng phức tạp bạn cần thực hiện. Làm thế nào để bạn đặt giá, những yếu tố bạn nên xem xét? Cùng MuaBanNhanh khám phá những bí quyết định giá sản phẩm được các shop online áp dụng và thành công.

Tham khảo: https://www.facebook.com/BanHangOnline.MBN/posts/584852098875906

#Thuong_Mai_Dien_Tu #Mua_Ban #Ban_Hang_Online #MuaBanNhanh #MBN_Tower #Ho_Chi_Minh

ĐẶT GIÁ 2 SẢN PHẨM CÙNG LOẠI

Khách hàng thường có xu hướng mua nhiều sản phẩm hơn khi có hai sản phẩm cùng loại nhưng mức giá khác nhau. Bán hàng trên sàn thương mại điện tử, bạn cũng có thể áp dụng chiến thuật định giá này cho gian hàng online của mình bằng cách thêm nhiều sản phẩm cùng loại với các mức giá khác nhau giúp khách hàng có thêm lựa chọn ngay tại gian hàng của bạn mà không cần phải đi so giá với gian hàng khác ở bên ngoài (nơi mà bạn không thể can thiệp vào)

GIÁ MỎ NEO
Cách này áp dụng khi bạn muốn hướng khách hàng mua sản phẩm có giá thấp hơn. Sản phẩm mỏ neo sẽ có giá cao hơn nhiều so với sản phẩm mục tiêu có kiểu dáng và tính năng tương tự nhưng giá chỉ bằng 1/3 đến 1/2 sản phẩm mỏ neo. Với tâm lý thích so sánh giá khi mua, sản phẩm mỏ neo sẽ trở thành tiêu chuẩn để so sánh và do đó sản phẩm mục tiêu sẽ được mua nhiều hơn.

ĐẶT GIÁ CHIM MỒI
Cách này áp dụng khi bạn muốn hướng khách hàng mua sản phẩm có giá cao hơn. Đặt 3 sản phẩm có mức giá từ thấp đến cao, trong đó sản phẩm chim mồi sẽ có giá trị cao hơn sản phẩm giá rẻ hơn nhưng lại có giá bán thấp hơn một ít sao với sản phẩm có giá cao nhất. Lúc này, sản phẩm có giá bán cao nhất sẽ được mua nhiều hơn.

Ví dụ, cách Apple đặt giá chim mồi cho sản phẩm iPhone 11
– Mẫu cơ bản iPhone 11 64GB có giá bán $749
– Mẫu chim mồi iPhone 11 Pro 64GB có giá bán $999, cao hơn 250$ so với mẫu cơ bản
– Mẫu mục tiêu iPhone 11 Pro Max 64GB có giá bán $1099, chỉ cao hơn mẫu chim mồi $100

Với cách đặt giá này, mẫu chim mồi iPhone 11 Pro sẽ xóa mờ khoản cách về giá giữa mẫu cơ bản rẻ nhất và mẫu mục tiêu giá cao nhất. Thúc đẩy khách hàng chọn mua mẫu mục tiêu nhiều hơn.

===

Kinh doanh trực tuyến, áp dụng thương mại điện tử, Mua Bán hàng online hiệu quả trên mạng xã hội thương mại điện tử MuaBanNhanh – Mua sắm trực tuyến, Kết nối trực tiếp Người Mua và Người Bán, Đăng quảng cáo mua bán, Chợ rao vặt nhanh dễ dàng. Đánh giá uy tín shop online.

– Bạn đặt hàng online hoặc gọi điện trực tiếp với shop người bán trên Sàn Thương Mại Điện Tử với hàng trăm nghìn sản phẩm và so sánh giá cả đa dạng.

– Hoặc Bạn dễ dàng mua bán điện thoại cũ, laptop cũ, xe máy cũ… thậm chí các showroom xe mới nhất của chuyên trang Xe MuaBanNhanh để: Mua bán xe máy, mua bán ô tô, mua bán xe tải

– Nếu Bạn là Người Mội Giới Bất Động Sản hoặc cần bán nhanh Bất động sản thì việc đăng tin Mua Bán Nhà Đất, Bất động sản trên chuyên trang Nhà Đất của MuaBanNhanh là không thể bỏ qua.

– Đơn giản nhanh và dễ dàng khi quảng bá dịch vụ của mình với chuyên trang Dịch vụ, dịch vụ sữa chữa

– Nếu Bạn là sinh viên ngành quản trị kinh doanh, ngành thương mại điện tử hoặc là người kinh doanh muốn tìm hiểu Thương Mại điện tử là gì ? Hoặc xem thêm cẩm nang, tin tức xu hướng Thương Mại Điện Tử Việt Nam

===
Trung tâm Thương Mại Điện Tử, Mua Bán Hàng Online, MuaBanNhanh – Chi Nhánh công ty MBN
Địa chỉ: L3 Toà Nhà MBN Tower, 365 Lê Quang Định, Phường 5, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Google My Business: https://g.page/ThuongMaiDienTu
Email: Info@MuaBanNhanh.com
Số Điện Thoại: +84902889365

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Thu Hằng

Check Also

Viết Lại Câu Dùng Participlephrase – Ngữ Pháp Tiếng Anh – HocHay

1. Cụm phân từ là gì? – Participle phrase là gì? Cụm phân từ là …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *