Home / viec lam vui / 3 cách giúp bạn có cơ hội tăng lương trong năm 2019

3 cách giúp bạn có cơ hội tăng lương trong năm 2019

Trong thời gian dài vừa qua bạn đã làm việc rất tích cực, hiệu quả công việc bạn mang lại thực sự rất đáng được công nhận. Nếu bạn thực sự muốn tăng lương trong năm 2019 thì sau đây là một số bước bạn nên thực hiện.

1. Yêu cầu tăng lương

Không phải lúc nào bạn cũng có thể đề cập đến chuyện tăng lương. Thời gian thích hợp nhất là sau khi kết thúc một dự án, một kế hoạch, hay kết thúc một năm. Chẳng hạn bạn có thể đề cập vấn đề này với sếp sau khi bạn hoàn thành xuất sắc một công trình, một dự án, hay lúc cơ quan chuẩn bị bắt tay vào một dự án mới. Dĩ nhiên bạn cũng nên tránh khoảng thời gian sếp đang bù đầu với một núi công việc cần giải quyết… Khi không quá bận rộn, tâm lý của sếp cũng thoải mái hơn và dễ tính hơn trong việc chấp nhận những đề xuất của bạn.

3-cach-giup-ban-co-co-hoi-tang-luong-trong-nam-2019-hinh-anh-1

Thời gian thích hợp nhất là sau khi kết thúc một dự án, một kế hoạch, hay kết thúc một năm

2. Hiểu rõ được giá trị của bạn đối với công ty

Lí do thích hợp đưa ra chỉ có thể là những thành quả trong công việc của bạn đem về lợi nhuận cho công ty. Chẳng hạn bạn đã thiết kế ra được một website có lưu lượng truy cập tăng hơn trước rất nhiều, từ đó doanh số bán hàng của công ty tăng lên. Hoặc bạn đã trực tiếp chỉ đạo một nhóm làm việc ký được hợp đồng có trị giá hàng tỷ đồng cho công ty. Hãy thu thập những tài liệu minh chứng điều này và trình bày nó một cách có khoa học, có tổ chức. Điều này rất quan trọng, nó giúp cho người quản lý có thể nhìn nhận giá trị thật sự của bạn. Tăng lương cho bạn với họ là một việc làm tất yếu.

3-cach-giup-ban-co-co-hoi-tang-luong-trong-nam-2019-hinh-anh-2

Hiểu rõ được giá trị của bạn đối với công ty để dễ dàng đề nghị sếp tăng lương cho mình

3. Có động lực làm việc

Theo Ellen Fageson Eland, giáo sư ĐH George Mason University, những nhân viên có động lực làm việc thường dễ được đề bạt gấp đôi những nhân viên chẳng có tham vọng gì. Động lực làm việc sẽ giúp bạn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, và theo thời gian, nhất định bạn sẽ được tăng lương.

Động lực làm việc cũng giúp bạn nhìn ra phương thức để khai thác hết tiềm năng của bản thân và phấn đấu vì các mục tiêu đặt ra. Đề ra động lực không phải là điều dễ dàng, và hầu hết những người thành công đều nói họ có rất nhiều hơn động lực để làm việc. Tuy nhiên, để khởi đầu, bạn nên bắt đầu từ một động lực làm việc. Có thể là: làm việc để được tăng lương.

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Đăng tin tuyển dụng ở đâu hiệu quả? ViecLamVui – nền tảng tuyển dụng miễn phí uy tín

Đăng tin tuyển dụng ở đâu hiệu quả? ViecLamVui xây dựng và phát triển các trang web tuyển dụng miễn phí hơn 100 ngành nghề giúp nhà tuyển dụng có được nguồn ứng viên chất lượng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *