Home / Tư vấn mua bán xe tải / Nên chọn mua xe tải Hyundai 2.5 tấn mới hay cũ – Xe MuaBanNhanh

Nên chọn mua xe tải Hyundai 2.5 tấn mới hay cũ – Xe MuaBanNhanh

Khả năng tài chính, vốn đầu tư bao nhiêu?

Chi phí bạn sẽ đầu tư mua xe tải Hyundai 2t5 là khoảng bao nhiêu? Nếu như tài chính dư dả hoặc bạn có tầm từ 500 triệu đến 600 triệu thì có thể chọn mua một chiếc xe tải mới từ đại lý Hyundai chính hãng.

Còn nếu như bạn có trong tay tầm khoảng từ 200 triệu – 400 triệu thì có thể chọn mua xe tải 2.5 tấn Hyundai cũ đã qua sử dụng hoặc chọn mua xe trả góp. Tuy nhiên trước khi mua xe Hyundai cũ hoặc mua xe trả góp thì bạn cũng nên tìm hiểu thật kỹ để mua được chiếc xe chất lượng và đừng để mua xe trả góp trở thành gánh nặng tài chính của gia đình.

Những dòng xe Hyundai 2.5 tấn cũ đáng mua

Hyundai New Migty N250 2t5

Xe tải New Mighty N250 được giới thiệu và ra mắt vào cuối năm 2017 với 100% linh kiện được nhà máy Hyundai Thành Công nhập khẩu của Hyundai Hàn Quốc về lắp ráp, đây là một trong những dòng xe thành công nhất của hãng. Chất lượng vượt trội, mạnh mẽ hơn rất nhiều so với các đối thủ trong cùng phân khúc như Isuzu hay Hino. Và đây là dòng xe được lắp ráp tại Việt Nam so đó giá xe thấp hơn rất nhiều so với các dòng xe nhập khẩu. Mang đến làn gió mới trong phân khúc xe tải nhẹ vào thành phố.

Dòng xe Mighty N250SL không những được phân phối tại Việt Nam mà còn được phân phối ra toàn Đông Nam Á. 

Xe tải 2t5 Hyundai N250 có tải trọng chở hàng là 2.495kg và có lòng thùng hàng tầm khoảng 3m5, với kích thước thùng hàng khá khiêm tốn thì dòng xe này là sự lựa chọn hoàn hảo cho quý khách hàng cận vận chuyển hàng hóa vào các cung đường nhỏ hẹp hoặc đường phố đông đúc.

Xe tải Hyundai HD65 2.5 tấn

Xe tải 2.5 tấn Hyundai HD65 được phân phối trên thị trường nước ta hiện có 2 loại là loại HD65 nhập khẩu 3 cục được lắp ráp tại Việt Nam và loại được nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Với dòng xe được lắp ráp 3 cục (động cơ, khung xe, cabin) xe tải Hyundai HD65 được sản xuất năm 2014 đây là dòng xe tải được nhà máy Đô Thành lắp ráp với 100% linh kiện từ Hyundai Hàn Quốc. Tuy nhiên đến năm 2018 thì dòng xe này đã hết hàng do chính sách liên kết với hãng Hyundai Hàn Quốc đã hết hạn, do đó không được quyền nhập khẩu động cơ, linh kiện về lắp ráp và sản xuất nữa tuy nhiên bạn vẫn có thể tìm mua xe cũ.

#XeTaiHyundai2T5 #XeTaiHyundai #Hyundai2t5cu #XeTaiHyundaiCu #XeTaiNheHyundai #XeTaiNhe #Xe_MuaBanNhanh #NgocDiepMBN #VietNam

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About admin

Check Also

Đánh giá xe ben Hino 6 tấn – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá xe ben Hino 6 tấn Xe ben Hino 6 tấn chúng ta có …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *