Home / Tư vấn mua bán xe tải / Đánh giá xe tải IZ65 Đô Thành 3.5 tấn – Xe MuaBanNhanh

Đánh giá xe tải IZ65 Đô Thành 3.5 tấn – Xe MuaBanNhanh

Tìm hiểu xe tải IZ65 3t5

Xe tải IZ65 3t5

Xe tải IZ65 3.5 tấn là chiếc xe tải có tải trọng cho phép chở hàng hóa lên đến 3490kg và tổng tải trọng toàn bộ của xe là 6.5 tấn tài xế có bằng B2 chạy được.

IZ65 Gold 3.5 tấn với khối lượng tải hàng hóa khá lớn rất phù hợp cho quý khách hàng nào đang cần mua một chiếc xe tải để chở hành hóa nhiều chở hàng hóa liên tỉnh, hoặc vận tải hàng hóa trên các tuyến đường ngoại thành phố mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Giá xe tải iz65 3t5 nếu như so sánh với các hãng xe tải có cùng phân khúc khác thì giá rẻ hơn khá nhiều và hiện nay đây là một mẫu xe bán chạy nhất của nhà máy Đô Thành.

Thiết kế ngoại thất Đô Thành IZ65 GOLD hiện đại, năng động, mạnh mẽ

Thiết kế ngoại thất Đô Thành IZ65 GOLD hiện đại

Về phần thiết kế ngoại thất dường như IZ65 mang một ngoại hình khá mới với phần đầu xe, cabin được thiết kế theo dạng cabin chữ nhật dọc, đầy nam tính và hầm hố hơn, kích thước lớn hơn do với các dòng xe có cùng phân khúc trên thị trường tạo cảm giác an toàn cho cánh tài xế.

Vỏ xe có độ dày lên đến 1.5 ly được thiết kế bằng thép có khả năng chịu được lực va đạp cao từ đó giúp giảm méo móp nếu cho va đụng nhẹ giúp giữ an toàn cho tài xế và người ngồi trong xe.

Xe được trang bị hệ thống đèn 3 tầng gồm có đèn Halogen, đèn bi, đèn xi nhan kết hợp đèn sương mù giúp lái xe an toàn hơn vào ban đêm đặc biệt vào những ngày có thời tiết xấu, trời mưa, sương mù.

Hiện tại iz65 Đô Thành có 2 màu cho quý khách hàng lựa chọn đó là màu xanh và màu trắng được sơn bằng công nghệ tỉnh điện hiện đại do đó màu sơn rất đẹp không khác gì xe nhập khẩu và giúp màu sơn bền bỉ với thời gian, ít bị bong tróc

Góc bật cabin rộng rất tiện lợi cho việc kiểm tra và bảo dưỡng xe kết hợp với đó là gương chiếu hậu góc hẹp, góc rộng cùng với gương cầu ngay trước cabin giúp tăng khả năng quan sát của tài xế và hạn chế tối đa điểm mù.

Nói chung với phần diện mạo thiết kế hoàn toàn mới và đầy cuốn hút này, IZ65 Gold đã gây được ấn tượng mạnh với khách hàng.

Nội thất Dothanh IZ65 nhiều tiện nghi, sang trọng

Nội thất Dothanh IZ65 nhiều tiện nghi

Với cabin dọc hình chữ nhật do đó phía trong nội thất xe cabin rộng rãi thoải mái được bố trí 3 ghế ngồi cùng với dây đai an toàn tại 3 điểm thêm nữa là cánh tài xế có thể điều chỉnh ghế trượt – ngã cho phù hợp với ngoại hình.

Nội thất khá hiện đại và bắt mắt khi ghế ngồi được bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện, được tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, ngăn đựng ly, ngăn đựng đồ, đồng hồ hiển thị đa chức năng, kính chỉnh điện có nút khóa kính, hệ thống điều hòa làm mát cực nhanh, đi cùng với đó là hệ thống giải trí: hệ thống AM/FM/MP3, 2 cổng sạc 12V,  khe đọc thẻ nhớ, USB, AUX 3.0, radio, …

Nội thất Dothanh iz65 tiện nghi

Một trong những tính năng mà phải kể đến làm cánh tài xế rất thích thú có lẽ là vô lăng chỉnh điện, trợ lực gật gù, Taplo có các nút bấm giúp tài xế dễ dàng sử dụng khi đang điều khiến xe giúp tài xế lái xe thoải mái trên mọi cung đường.

IZ65 Đô Thành động cơ Isuzu Nhật Bản mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Xe sử dụng động cơ Isuzu Nhật Bản JE493ZLQ4 EURO IV, hộp số JC528T8 5 tiến 1 lùi, 4 kỳ, 4 xi lanh thẳng hàng, làm mát bằng nước, xe được trang bị công nghệ Turbo Charger Intercooler (TCI), công suất cực đại đạt đến 109 mã lực, dung tích xy lanh 2.771 từ đó giúp cho xe tải mạnh mẽ, bền bỉ, ít hỏng vặt, tăng tốc nhanh, vượt đèo dốc tốt hơn so với các dòng xe tải có cùng phân khúc.

IZ65 Đô Thành động cơ Isuzu Nhật Bản mạnh mẽ tiết kiệm nhiên liệu

Với mức tiêu thụ khí thải đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 4 giúp xe thân thiện với môi trường bên cạnh đó góp phần tiết kiệm nhiên liệu khi vận hành.

Điểm đáng chú ý hơn là xe được trang bị hệ thống phanh ABS kết hợp phanh khí xả giúp hỗ trợ phanh an toàn và hiệu quả nhất là ở cung đường đèo dốc, trơn trượt.

Chassis xe tải iz65 GOLD chắc chắn

Chassis xe IZ65 Gold Đô Thành có độ đàn hồi và độ bền cao, hệ thống treo của xe sử dụng nhíp lá phía trước kết hợp với giảm chấn thủy lực, có thanh giằng ổn do đó giúp cho Đô Thành IZ65 có khả năng chở hàng hóa vượt trội.

10.7481391

Đối tác kinh doanh xe tải IZ65 Đô Thành trên Xe MuaBanNhanh:

  • Hyundai Phú Lâm
  • Hotline: 0931777073 ( Mr Hồng )
  • Địa chỉ: D6/28 Quốc Lộ 1A – Khu phố 4 – Thị trấn Tân Túc – Huyện
  • Bình Chánh – Hồ Chí Minh

#XeTaiIZ65 #IZ65 #XeIZ65 #IZ65DoThanh #IZ65Gold #XeTaiDoThanhIZ65 #GiaXeIZ65 #HyundaiIZ65 #Xe_Muabannhanh #NgocDiepMBN #VietNam #VIPMuaBanNhanh #MuaBanNhanh

Chia sẻ ngay trên các MXH sau để tạo tín hiệu tốt cho bài viết :)

About Ms Hạnh Dung

Check Also

Thông số kỹ thuật xe tải H150 thùng đông lạnh – Xe MuaBanNhanh

H150 thùng đông lạnh đây là phiên bản thay thế quá hoàn hảo cho dòng …

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *